TIN TỨC NỔI BẬT

Tranh kính hổ mang đến quyền lực, tiền tài cho gia chủ

Tranh kính hổ mang đến quyền lực, tiền tài cho gia chủ

Mẫu tranh kính hổ được lựa chọn treo trong nhà với vẻ đẹp ấn tượng và lạ mắt thể hiện sự quyết tâm, lòng dạ vững vàng, kiên định của người quân tử. từ xưa đến nay Hổ được coi là chúa tể sơn lâm, trong các truyền thuyết của người phương đông thì Hổ cũng là một trong 4 vị thần linh thiêng trấn giữ 4 phương. Những bức tranh có hình tượng Hổ luôn thể hiện sự cao lớn, ý chí của người anh hung đứng trong đất trời. Hãy cùng nội thất Morehome tìm hiểu về sự quyền lực mà tranh trính Hổ mang lại cho không gian của bạn.

Tranh kính Hổ thể hiện sự quyền lực và quyết tâm

Lâu nay, Hổ là con vật thống trị mặt đất còn Đại Bàng lại là chúa tể tượng trưng cho sức mạnh bầu trời. Đúng là giang sơn nào thì có anh hùng đó, không có ai xâm phạm đất của ai tạo nên sự hài hòa giữa trời và đất.

Kết quả hình ảnh cho ý nghĩa Tranh kính Hổ licoglass

Bức tranh kính Hổ là hình ảnh thể hiện sức mạnh, khẳng định sự vững trãi quyền uy của người thủ lĩnh. Hình ảnh một con Hổ oai phong ngẩng nhìn lên bầu trời với khung cảnh tráng lệ của giang sơn tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Bức tranh kính hổ cũng đã toát lên ý nghĩa thực sự của bức tranh. Màu sắc tranh kính đẹp, hài hòa và sáng tạo được Licoglass gia công một cách cẩn thận và tỉ mỉ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách của ngôi nhà. Vị trí treo tranh là ở phía sau chủ nhân, hướng ra ngoài, để thể hiện khí phách hiên ngang của người quân tử, mang lại sự thăng tiến trong kinh doanh và may mắn trong cuộc sống. chúng tôi mang đến nhiều mẫu thiết kế và màu sắc được thay đổi để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Kết quả hình ảnh cho ý nghĩa Tranh kính Hổ licoglass

Bức tranh kinh này theo luật ngũ hành là đại diện cho hành Kim rất phù hợp với những người mệnh Thủy hoặc Kim, đem lại sự phát tài, giàu có trong sự nghiệp với ý trí chiến đấu như chúa sơn lâm. Nếu bạn mong muốn có một không gian sang trọng và quyền thế thì tranh kính hổ là sản phẩm trang trí không thể thiếu. Hãy liên hệ với Licoglass theo sô điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể khi lựa chọn tranh kính phù hợp với không gian ngôi nhà.

 

Related