TIN TỨC NỔI BẬT

Ưu điểm của thiết kế biệt thự vườn

Ưu điểm của thiết kế biệt thự vườn

Thiết kế biệt thự nhà vườn ngày nay đang được khá nhiều các gia đình lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội của nó, vậy hãy cùng Morehome tìm hiểu kiến trúc nhà vườn có những ưu điểm gì thu hút các gia chủ?

Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự Vườn Chị Giang

Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự Vườn Chị Giang

Ưu điểm đầu tiên được kể đến của các thiết kế nhà vườn đó là gần gũi với tự nhiên. Với những người yêu thích cuộc sống hiện đại, tiện nghi thì việc đưa ra thiên nhiên vào trong những thiết kế nhà là ý tưởng vô cùng tuyệt vời để có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng cho không gian. Với phong cách thiết kế biệt thự vườn hiện đại mang một chút gì đó kiêu sa pha đôi chút sự mộc mạc của cỏ cây hoa lá, mang không khí trong lành, thoáng đãng giống như một vùng quê kết hợp với đồ nội thất tiện nghi, sang trọng khiến cuộc sống của con người giống như ở thiên đường vậy.

Thiết Kế Biệt Thự Vườn ParkCity

Biệt thự mang nét hiện đại có cách bài trí, bố cục hoàn toàn rất ấn tượng. Cụ thể từ những chi tiết đơn giản như màu sắc, nội thất, chất liệu sử dụng, cách trang trí và đường nét kiến trúc sẽ khác biệt. Thông thường với kiểu thiết kế biệt thự nhà vườn kiến trúc sư lựa chọn tông màu trắng ghi ở phòng khách, vị trí trung tâm nhằm tôn lên vẻ thanh lịch cho không gian nội thất.

Thiết Kế Biệt Thự Vườn ParkCity

Các gam màu tươi sáng và rực rỡ ít được sự dụng hơn bởi ngôi nhà đã nằm giữa khoảng không xanh mát, muôn màu muôn vẻ của thiên nhiên. Chất liệu sử dụng trong nhà cũng là phương tiện thể hiện nét lịch lãm và tiện nghi cho biệt thự. Nét hiện đại pha lẫn tự nhiên, vừa hài hòa, vừa không bị lạc lõng với không gian xung quanh đó chính là ưu điểm của thiết kế biệt thự nhà vườn mà các thiết kế khác không có. 

Thiết Kế Biệt Thự GARMUDA hiện đại

Các không gian sử dụng trong nhà không bị tách biệt nhiều tạo một cảm giác dàn trải, liên kết. Đặc biệt là phòng khách và bếp ăn được liên thông, khiến không gian như được mở rộng một cách tối đa nhất.

Thiết Kế Biệt Thự GARMUDA hiện đại

Phòng ngủ thường được coi là không gian riêng tư kín đáo nhưng điều đặc biệt là với kiểu thiết kế biệt thự vườn đẹp thì chúng được thiết kế mở với không gian bên ngoài để có thể mang thiên nhiên vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà, từ căn phòng có thể thông ra sân vườn xung quanh.

Thiết Kế Biệt Thự GARMUDA hiện đại

Đây là một trong những nét độc đáo trong thiết kế biệt thự nhà vườn. Gia chủ được hòa mình cùng thiên nhiên trong lành và tự nhiên nhất, thiên nhiên len lỏi vào từng khu vực trong ngôi nhà mang đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và thư thái. Với tất cả những ưu điểm mà thiết kế biệt thự nhà vườn mang lại thì đây là một trong những ý tưởng độc đáo nhất theo xu hướng hiện đại ngày nay.

Thiết Kế Biệt Thự GARMUDA hiện đại

Thiết Kế Biệt Thự GARMUDA hiện đại

Related