TIN TỨC NỔI BẬT

Những ý tưởng thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp nhất thế giới

Những ý tưởng thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp nhất thế giới

Đối với những cảm hứng thiết kế biệt thự vườn mới nhất, hợp với xu hướng, chúng tôi đã biên soạn một số khu vườn tốt nhất thế giới bao gồm Giverny (nguồn cảm hứng của Monet), vườn Stowe của Capability Brown và Luciano Giubbilei.
Stowe là ủy ban chính đầu tiên của Capability Brown, và hôm nay nó đã trở thành một trong những vườn cảnh quan tuyệt đẹp nhất nước Anh. Head Gardener đã xây dựng khu vườn này ở tuổi 26 và sống tại nơi này trong mười năm với vợ. Bây giờ được quản lý bởi National Trust, Stowe có các con đường quanh co, hồ và đền thờ.
Capability Brown 
Trong thế kỷ 18, những khu vườn xung quanh các ngôi nhà cổ của Anh thường có phong cách rất trang trọng trong thiết kế của họ và phản ánh phong cách Pháp rất phức tạp được gọi là 'jardin à la français', phong cách này đã chiếm ưu thế trong thiết kế nhà vườn của châu Âu. Lancelot Brown có thể trở thành người cuối cùng và nổi tiếng nhất của một nhóm kiến trúc sư thiết kế biệt thự vườn tại Anh. Công trình của Brown đã làm nổi bật vẻ đẹp của một khu vườn tự nhiên, với vẻ đẹp của cỏ cây và hoa lá, thậm chí các hồ nhân tạo được thiết kế để làm nổi bật văn hóa bản địa. Ông để lại đằng sau một di sản với ý nghĩa của một vườn quốc gia nước Anh cho đến ngày nay.

 Những ý tưởng thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp nhất thế giới

Tác phẩm thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp mê hồn

Giverny
Vườn Giverny trở thành kiệt tác của Monet. Nó lấy cảm hứng từ tình yêu của anh về màu sắc, thực vật học, vẽ tranh và vợ của anh. Anh đã yêu nó khi nhìn thấy nó qua cửa sổ xe lửa và ngay lập tức thuê một căn nhà ở đó cho đến khi anh có thể mua nó và trải qua phần còn lại của cuộc đời. Anh chăm sóc và sử dụng nó như là một trong những công việc chính của anh. 
Luciano Giubbilei
Trong nhiều năm, Luciano Giubbilei đã cố gắng xây dựng một thiết kế biệt thự sân vườn của mình, theo thời gian, ông lại càng thêm yêu tác phẩm thiết kế này của mình. Vườn hoa của ông đã giành được giải thưởng tại RHS Chelsea Flower Show.
Ba mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn nổi tiếng này đã mang đến cho nội thất Morehome cái nhìn rõ nét về một không gian đẹp với vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên. Nếu bạn muốn có được một khu biệt thự nhà vườn hoàn hảo bạn chỉ cần gọi ngay cho nội thất Morehome theo số hotline 0975438686.

>> Xem thêm: thiết kế biệt thự đẹp, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế biệt thự vườn
Nguồn: countryandtownhouse.co.uk
 

Related